Flag Ceremony March 25, 2024 l BIRTHDAY CELEBRATION






 Flag Ceremony March 25, 2024

Flag raising ceremony sa pangunguna ng ating Punong Bayan Mayor Cristeta Cuevas Reyes, Miyembro ng Sangguniang Bayan Konsehal Karina Reyes at Konsehal Doc. Edie Licarte, mga ulo ng Departmento at mga kawani nito, On Job Training, lahat ng barangay Kapitan, sa ating mga Pastor sa pagbibigay ng espiritwal na mensahe at gayundin ang pakikiisa ng Bureau of Fire at PNP.
BIRTHDAY CELEBRATION
Nagpapasalamat po ako sa Poong may kapal na binigyan ako ng magandang kalusugan upang patuloy ang aking serbisyo sa bayan ng Malvar
Taos puso po akong nagpapasalamat sa lahat ng bumati at dumalo sa salo-salo sa aking kaarawan, hindi nyo alam kung gaano ninyo ako sobrang napasaya.. God Bless Us All❤️❤️❤️

Post a Comment

0 Comments